Tổng đại lý mua bán sim số đẹp trên toàn quốc

Tong dai ho tro khach hang cac mang di dong

Tin tức sim số đẹp

Tổng đài hỗ trợ khách hàng các mạng di động

Quý khách hàng đang sử dụng dịch vụ di động của các nhà mạng: Viettel, Mobifone, Vinaphone, Vietnamobile, Gmobile... Đôi khi gặp khó khăn trong việc liên lạc, nhắn tin, mail... mà chưa biết giải quyết thế nào. Hôm nay tôi tổng hợp các số máy của tổng đài hỗ trợ khách hàng để giới thiệu đến quý khách.

 

Đối với khách hàng sử dụng mạng di động Viettel

TT
Nội dung
Đầu số
Cước phí
Kênh Tư Vấn
1
Tư vấn, giải đáp thông tin cho khách hàng về tất cả các dịch vụ của Viettel
19008198
200đ/phút
2
0989.198.198
0983.198.198
Tính phí như cuộc gọi thông thường
3
Tư vấn thông tin tất cả các dịch vụ bằng hệ thống trả lời tự động.
18008198
Miễn phí từ số thuê bao Viettel
4
Kênh tư vấn các chương trình CSKH: Tổng đài tư vấn, giải đáp thông tin cho khách hàng về các chương trình CSKH.
19008199
200đ/phút
5
Tư vấn thông tin nông nghiệp
19008062
500đ/phút
6
Tư vấn, báo hỏng dịch vụ quà tặng âm nhạc
1222
500đ/phút
7
Tư vấn, báo hỏng dịch vụ 3G
1818
200đ/phút
Kênh Bán Hàng
1
Bán hàng trực tiếp dịch vụ ADSL, PSTN, HomePhone
- Hà Nội
- TP Hồ Chí Minh
 
 
04.62555.888
08.62555.888
Miễn phí từ thuê bao Viettel
2
Tư vấn mua hàng trực tuyến (xuất nhập khẩu)
04.6256.7777
Tính phí như cuộc gọi bình thường
Kênh Hỗ Trợ
1
Hỗ trợ Đại lý, Cửa hàng
04/08.6288.1818
Miễn phí từ thuê bao Viettel
2
Hỗ trợ Cộng tác viên thu cước + tiếp nhận ý kiến về chất lượng phục vụ của nhân viên Viettel; Mở từ ngày 15/01/2009.
04/08.62513.513
Miễn phí từ thuê bao Viettel
3
Hỗ trợ Khách hàng Doanh nghiệp, lắp ADSL cho mạng giáo dục, Leasedline, trung kế, ISP và các dịch vụ GTGT của ADSL,…
04/08.6288.0288
Miễn phí từ thuê bao Viettel
Kênh Báo Hỏng
1
Tổng đài viên phục vụ báo hỏng và tiếp nhận khiếu nại dịch vụ di động.
18008119
Miễn phí
2
Báo hỏng dịch vụ ADSL, PSTN, D-Com3G  và HomePhone.
-    Tại Hà Nội
-    Tại TP. Hồ Chí Minh
-    Các tỉnh khác
 
 
04.62500.119 
08.62500.119
Mã tỉnh.6250.119
 
Miễn phí từ thuê bao Viettel
Gọi đến các tỉnh khác: tính cước như cuộc gọi bình thường
Hình thức hỗ trợ khác
1
Email
 
2
Chat SMS:Khách hàng soạn tin nội dung cần giải đáp gửi đến 198.
198
200đ/SMS

 

Đối với khách hàng sử dụng mạng di động Mobifone:

1. Dịch vụ tư vấn khách hàng - 9244
 
Từ 10/6/2009, để tăng cường và nâng cao hiệu quả chăm sóc khách hàng bên cạnh các số hỗ trợ khách hàng hiện có, MobiFone chính thức đưa thêm số điện thoại hỗ trợ khách hàng 9244 vào hoạt động. Đây là đường dây hỗ trợ khách hàng 24h/7, tư vấn, hướng dẫn và giải đáp thắc mắc mọi dịch vụ do MobiFone cung cấp.
 
Mức cước khi gọi 9244 là 200 đồng/phút (đã bao gồm VAT) theo phương thức tính cước 1+1 và áp dụng cho thuê bao trả trước. Thuê bao trả sau MobiGold được miễn cước.
Bấm vào đây để xem chi tiết về dịch vụ.
2. Hệ thống trả lời tự động, kênh hỗ trợ khẩn cấp và giải quyết khiếu nại - 18001090
 
Trả lời tự động và hỗ trợ các trường hợp khẩn cấp như: báo cắt mất máy, khiếu nại trong quá trình sử dụng dịch vụ của MobiFone. Đây là số hỗ trợ 24 h/7 và miễn cước cho thuê bao của MobiFone và VNPT.
-      Hệ thống trả lời tự động cung cấp các nhóm thông tin sau:
+    Thông tin về cước, thẻ cào, giá dịch vụ
+    Thông tin khuyến mại và chăm sóc khách hàng.
+    Thông tin các dịch vụ phụ: FunRing, Báo cuộc gọi nhỡ (MCA), Callme, LiveInfo, Fast Connect, M2U, chuyển vùng quốc tế, giữ chờ cuộc gọi, chuyển tiếp cuộc gọi, gọi quốc tế, MobiFone info, Wap, GPRS, MMS, FoneBackup...
+    Tra cứu thông tin thuê bao
+    Thủ tục hòa mạng mới, đổi sim, chuyển đổi dịch vụ, thay đổi thông tin thuê bao, chuyển chủ quyền, tạm khóa và nối lại thông tin thuê bao
+    Hướng dẫn từ chối nhận tin quảng cáo của MobiFone và báo tin nhắn rác.
-     Hỗ trợ các trường hợp khẩn cấp: Điện thoại viên 18001090 tiếp nhận các yêu cầu sau của khách hàng:
+    Khóa chiều đi do mất máy.
+    Các phản ánh bị mất liên lạc (có thể do mạng, do sim.....)
+    Các phản ánh khiếu nại khác về dịch vụ MobiFone.
3. Đường dây nóng hỗ trợ khách hàng mọi thông tin về dịch vụ của MobiFone - 090 4/5/8 144144 và 0939 144144
 
Hỗ trợ và đáp ứng nhu cầu thông tin và giải đáp của khách hàng với mức cước như cuộc gọi thông thường vào mạng MobiFone.
4. Dịch vụ bán hàng trực tiếp - 888
 
Bạn muốn biết thông tin về máy điện thoại di động, thuê máy, mua máy hay hoà mạng mới? Hãy bấm 888 từ máy đIện thoại di động, đội bán hàng trực tiếp MobiFone luôn sẵn sàng phục vụ bạn tại địa đIểm yêu cầu.
5. Taxi - 333; 777 
 
Số tắt 333; 777 - đường dây nóng gọi Taxi hiện đã hoạt động tại hầu hết các thành phố trên toàn quốc. Nếu bạn cần Taxi ở Hà nội, Đà nẵng, Huế, Nha Trang, Tp.Hồ Chí Minh... bạn chỉ cần bấm 333 hoặc 777 trên máy di động.
6. Vietnam airlines - 320 
 
Chỉ cần bấm số 320 trên máy di động, bạn sẽ có thể mua vé, đặt chỗ hay hỏi thông tin về các chuyến bay của Vietnam airlines.
Dịch vụ này đã chính thức hoạt động trên toàn quốc nơi có dịch vụ của Vietnam airlines.
 
Đối với khách hàng sử dụng mạng di động Vinaphone:
 
Tổng đài 18001091 – hệ thống trả lời tự động, kênh bán hàng trực tiếp và giải quyết khiếu nại
Tổng đài 9192 – tư vấn cho khách hàng quốc tế
Dịch vụ tư vấn khách hàng trong nước – 9191 là đường dây hỗ trợ khách hàng trong nước 24h/7, tư vấn, hướng dẫn và giải đáp thắc mắc mọi dịch vụ do VinaPhone cung cấp. Từ ngày 01/12/2010 mức cước khi gọi 9191 là 200 đồng/phút (đã bao gồm VAT) theo phương thức tính cước 1+1 và áp dụng cho thuê bao trả trước. Thuê bao trả sau được miễn cước.  
Hotline gọi trực tiếp qua di động:
- Miền Bắc - VNP1: 0912481111.
- Miền Nam - VNP2: 0918681111.
- Miền Trung - VNP3: 0914181111.
(Tính cước thông thường)
 
Đối với khách hàng sử dụng mạng di động Gmobile:
 
 Nhằm hỗ trợ khách hàng tra cứu thông tin một cách tiện lợi, nhanh chóng. Hiện Gmobile đang cung cấp các kênh tra cứu thông tin như sau: 
 
1. Tổng đài CSKH: 
   Số 199 khi ở trong mạng Gmobile, 01998880199 khi đang chuyển vùng trong nước hay gọi từ mạng ngoài. Hỗ trợ khách hàng 24/7, giải đáp mọi thắc mắc về Gmobile và tư vấn sử dụng các sản phầm, dịch vụ do Gmobile cung cấp.
    Fax: 043.7591712 
 
2.Tổng đài hỗ trợ đại lý: 
   Số 186 khi ở trong mạng Gmobile,01998880186 khi đang chuyển vùng trong nước hoặc  gọi từ mạng ngoài. Hỗ trợ các thông tin về các chính sách, quy trình, thủ tục thực hiện các giao dịch sau bán hàng của Gmobile dành cho đại lý.
    Fax: 043.7591880; Email: hotrodaily@gmobile.vn 
 
3. Tổng đài tra cứu thông tin dịch vụ GTGT theo phong cách XoneFM:  
   Số 123 khi ở trong mạng Gmobile, 01998880123 khi đang chuyển vùng trong nước  hoặc gọi từ mạng ngoài. Hỗ trợ khách hàng tra cứu thông tin về các dịch vụ giá trị gia tăng của Gmobile theo phong cách XoneFM trẻ trung, với những MC hot nhất của XoneFM cùng những kịch bản hài hước, vui nhộn.  
 
4. Tổng đài tra cứu thông tin tự động theo chủ đề số 126x. 
   Giúp Quý khách có thể tra cứu nhanh chóng thông tin về các gói cước mới, các dịch vụ HOT của Gmobile. Để nghe thông tin, quý khách vui lòng quay số 126x khi ở trong mạng Gmobile, 0199888126x khi đang chuyển vùng trong nước hoặc khi gọi từ mạng ngoài  và làm theo hướng dẫn.  
 
Chi tiết như sau: 
 
1261( hoặc 01996661261) :Giới thiệu về dịch vụ Chuyển vùng trong nước
1262 (hoặc 01998881262): Giới thiệu về dịch vụ Nhạc Chuông Chờ-Koolring
1263 ( hoặc 01998881263): Giới thiệu về chương trình Song hành cùng cặp đôi hoàn hảo
1264( hoặc 01998881264): Kênh hướng dẫn đại lý thực hiện các dịch vụ sau bán hàng
1266( hoặc 01998881266): Giới thiệu về dịch vụ SMS không giới hạn, Mobile internet không giới hạn và dịch vụ Zero talk
1267( hoặc 01998881267):  Giới thiệu về chương trình SMS Tài Lộc, Đấu giá ngược
1268 ( hoặc 01998881268): Giới thiệu về Webgame, Tổng Đài Âm Nhạc 1618,  Tổng Đài Giải Mã  Tương Lai 1616
1269 ( hoặc 01998881269):  Giới thiệu về gói cước, và thời hạn nạp tiền
5. Hòm thư bưu điện số 425: 
    Thư gửi cho Gmobile, Quý Khách vui lòng ghi rõ. 
    Người nhận: Hòm thư 425- Công ty Cổ Phần Viễn Thông Di Dộng Toàn Cầu
 
6. Email CSKH:      
    Liên hệ Trung Tâm DVKH qua email:  DVKH@gmobile.vn
 
Đối với khách hàng sử dụng mạng di động vietnamobile:
 
 
Tư vấn, giải đáp thông tin cho Khách hàng về tất cả các dịch vụ của Vietnamobile: 789 hoặc 0922789789 (200đ/phút) gọi 24/7
 
0922789789
 
Tư vấn thông tin tất cả các dịch vụ và Tiếp nhận phản ánh về chất lượng dịch vụ, báo mất sim, mất máy bằng hệ thống trả lời tự động: 123 / 0922123123
 
(Miễn phí từ số thuê bao Vietnamobile) gọi 24/7
 
 
Hòm thư chăm sóc khách hàng: Customerservice@vietnamobile.com.vn - CSKH@vietnamobile.com.vn
 
 
Hỗ trợ cửa hàng đại lý: 2121 (gọi từ SIM đa năng 092) - Miễn phí. Thời gian từ Từ 07:00 đến 23:00
 
0923452121 (gọi từ thuê bao ngoại mạng)
Tính phí như cuộc gọi thông thường
 Hòm thư hỗ trợ cửa hàng đại lý: hotrodaily@vietnamobile.com.vn
 
Hỗ trợ doanh nghiệp: 3636 (gọi từ thuê bao Vietnamobile) 200 vnd/phút, gọi 24/7. 0923363636 (gọi từ thuê bao Vietnamobile) Tính phí như cuộc gọi thông thường.
 
Hộp thư hỗ trợ doanh nghiệp: hotrodoanhnghiep@vietnamobile.com.vn, 3636hotline@vietnamobile.com.vn
 
Hỗ trợ dịch vụ 3G: 360 (Gọi từ thuê bao Vietnamobile) Miễn phí, gọi 24/7. 0922360360 (Gọi từ thuê bao ngoại mạng) Tính phí do mạng khách quy định
Hỗ trợ trực tuyến dịch vụ 3G: http://3g.vietnamobile.com.vn (Hỗ trợ dịch vụ 3G)
Hộp thư hỗ trợ dịch vụ 3G: Customerservice@vietnamobile.com.vn - CSKH@vietnamobile.com.vn

 

 


Tìm sim số đẹp theo ngày tháng năm sinh

Quảng cáo Sim số đẹp

GIAO SIM NHANH TẠI

TP HCM  -  HÀ NỘI

 

Liên kết Chọn mua sim số đẹp

 

Tin tức - Hotline sim số đẹp

    Hỗ trợ trực tuyến

     

     

Sim số đẹp theo phân loại